เรื่องน่ารู้ รวมเรื่องราวน่ารู้รอบตัว เกร็ดความรู้ เรื่องเบาสมอง เรื่องสนุกๆ

เรื่องน่ารู้ รวมเรื่องราวน่ารู้รอบตัว เกร็ดความรู้ เรื่องเบาสมอง เรื่องสนุกๆ

Search
Close this search box.
Search

ร่างโคลน เอ็มมา วัตสัน เธอมีชื่อว่า เอลลา นอร์ตัน

อาจเป็นเพราะมีมนุษย์ที่อาศัยอยู่บนโลกนี้กว่า 7 พันล้านคน จึงไม่แปลกถ้าจะมีใครที่มีหน้าคล้ายกับคุณโดยบังเอิญ แต่เรื่องราวของคุณอาจไม่ได้เป็นข่าวโด่งดังอะไร ถ้าเกิดคุณไม่ได้เป็นดาราฮอลลีวูดที่โด่งดังเหมือนกับเรื่องราวของเธอคนนี้

เอลลา นอร์ตัน หญิงสาวจากสหราชอาณาจักรเริ่มกลายเป็นกระแสโด่งดังเมื่อรูปภาพของเธอที่นำไปเปรียบเทียบกับ เอ็มมา วัตสัน ถูกแชร์เป็นครั้งแรกในเว็บไซต์ Reddit ผู้คนต่างตกตะลึงไม่น้อยถึงความคล้ายคลึงของหญิงสาวทั้ง 2 คน

“ผมโชว์รูปของทั้งคู่ให้กับแฟนสาวของผมที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ Harry Potter ดู และเธอยังไม่สามารถแยกทั้งคู่ออกได้” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวในคอมเมนต์ “ผมไม่เห็นความแตกต่างเลย”

เอลลาเคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ว่าเธอจะเดินไปที่ไหนก็มักจะถูกหยุดด้วยแฟน ๆ ของ เอ็มมา วัตสัน โดยเฉพาะเวลาที่เธอเดินตามท้องถนนในเมืองใหญ่

“ประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุดของฉันเกี่ยวกับแฟน ๆ ของ เอ็มมา วัตสัน ก็คือตอนที่ฉันไปออกซฟอร์ด” เด็กสาววัย 17 ปีกล่าว

“มีเด็ก ๆ ในชุดแฮร์รี พอตเตอร์ มากมายมาขอถ่ายรูปด้วย รวมถึงขอให้แจกลายเซ็น มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาก ๆ ที่ทำให้ฉันรู้ว่าการเป็นคนดังนั้นรู้สึกอย่างไร”

เอลลากล่าวต่อไปว่า “ตามปกติแล้วเวลาที่ฉันเข้าไปในเมือง มักจะมีคนมากมายที่เข้ามาทักทาย ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นที่ลอนดอนและออกซฟอร์ด ฉันรู้สึกแย่เสมอที่ทำให้คนผิดหวัง ที่คิดว่าฉันเป็นเอ็มมา”

หน้าตาของเอลลาไม่ใช่สิ่งเดียวที่เหมือนกับเอ็มมา เพราะทั้งคู่ได้ใช้พื้นที่สื่อโซเชียลของตัวเองในการพูดถึงประเด็นที่สำคัญในสังคมอีกด้วย

“ฉันรู้สึกสนุกที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการคอสเพลย์ และฉันยังได้มีโอกาสแบ่งปันหนังสือที่ฉันอ่านและศึกษาอยู่ นอกจากนั้นมันเป็นเรื่องดีมากที่ฉันได้มีพื้นที่ได้การพูดคุยประเด็นต่าง ๆ ทางสังคมอีกด้วย” เด็กสาวกล่าว

เมื่อถูกถามว่าเธอสนใจในงานสตันท์ของนักแสดงหรือไม่ เอลลากล่าวว่ายังไม่ได้คิดจริงจังกับเรื่องนี้ เพราะเธอยังเป็นนักศึกษาอยู่ เธออาจใช้เวลาทำงานนี้ได้แบบพาร์ตไทม์ตอนที่เธออายุ 18 ปี เพราะตัวเธอเองกับ เอ็มมา วัตสัน ก็มีความสูงที่เท่ากันอีกด้วย

ตอนนี้มีเอเจนซีมากมายที่กำลังจับตาดูเธออยู่ และเราอาจได้เห็นผลงานของเธอไม่ทางใดก็ทางหนึ่งในวงการบันเทิงต่อไปในอนาคตก็เป็นได้

ที่มา : boreddanda

Tags

แชร์:

เรื่องอื่นๆ